Tin tức

10 LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU NGAY BÌNH GIỮ NHIỆT THƯƠNG HIỆU MỸ ELEMENTAL

10 LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU NGAY BÌNH GIỮ NHIỆT THƯƠNG HIỆU MỸ ELEMENTAL

Bình giữ nhiệt thương hiệu Mỹ ngày càng phổ biến và được nhiều người sử dụng bởi an toàn cho sức khỏe, sự tiện dụng và lợi ích mà nó mang lại.

Đối với nhiều người Việt, đặc biệt là những người trẻ tuổi, chiếc bình giữ nhiệt có lẽ chẳng còn xa lạ mà ngược lại, nó đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của rất nhiều người tiêu dùng.

Hãy cùng Elemental điểm qua những lợi ích mà chiếc bình giữ nhiệt mang lại để có thể sở hữu ngay chiếc bình phù hợp với bản thân và đối với gia đình!

 

1Thiết kế sang trọng ; mẫu mã đa dạng ; nhiều màu sắc

Bình giữ nhiệt có kích thước nhỏ gọn với nhiều kiểu dáng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.

Bình có nhiều dung tích  750 ml (Bình giữ nhiệt Classic ), 946 ml,  590ml , 480 ml (bình giữ nhiệt Iconic)

Với đa dạng mẫu thiết kế sang trọng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Phối màu độc lạ tạo nên sự năng động và trẻ trung

Bình giữ nhiệt dễ thương có nhiều mẫu mã, màu sắc thời trang phù hợp với chị em phụ nữ.

Bên cạnh đó, Elemental  cũng có những thiết kế mang tới phong thái mạnh mẽ, nam tính phù hợp cho các bạn nam.

 

2Chất liệu tốt

Sản phẩm độc quyền thương hiệu Mỹ, với chất liệu tốt, đạt chuẩn mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo trong cuộc sống với công việc hoặc những buổi dạo chơi.

Bình giữ nhiệt  thương hiệu Mỹ  - Elemental  có cấu trúc bình sử dụng chất thép không gỉ 18/8 kết hợp 3 lớp đồng nhất với nhau (gồm vách kép inox bên trong còn có chân không và lớp đồng). Là loại bình có khả năng giữ nhiệt vượt trội

  • Lớp vỏ ngoài: thường làm bằng thép không gỉ 18/8 giúp giữ nhiệt tốt và đảm bảo độ bền cho bình, được sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc thời trang
  • Lớp giữa: là lớp chân không giúp cách nhiệt; vách kép inox bên trong còn có chân không và lớp đồng.
  • Lớp trong: chất liệu là inox 304 ; với chất liệu cao cấp đảm bảo chất lượng đạt chuẩn cho sản phẩm.

3Thời gian giữ nhiệt tốt

Với cấu tạo ba lớp giúp cho chiếc bình giữ nhiệt hiệu quả hơn, giữ được nhiệt độ tốt cho cả nước lạnh và nước nóng.

Thông thường các loại bình giữ nhiệt khác có khả năng giữ nóng từ 6 - 8 tiếng , giữ lạnh khoảng 10 - 12 tiếng .

Bình Giữ nhiệt Elemental sử dụng công nghệ vách kép ngăn ngừa sự ngưng tụ hơi nước ở bên ngoài bình và duy trì nhiệt độ của hơi nước, nên có khả năng giữ nhiệt cho cả nước nóng và nước lạnh trong thời gian dài mà nước vẫn còn mát hoặc ấm vừa đủ dùng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng .Ở môi trường khoảng 25 độ C, trung bình có thể giữ nóng khoảng từ 8-12 tiếng, giữ lạnh khoảng giữ lạnh khoảng 24 tiếng đủ cho cả một ngày hoạt động dài ngoài đường.

Vì thế khi bạn chứa nước quá nóng, bạn cũng nên cẩn trọng khi sử dụng vì độ giữ nhiệt vượt trội của bình này nhé, Nước vẫn còn rất nóng sau thời gian dài.

 

4 Chức năng tiện dụng

Bình giữ nhiệt với chức năng chính dùng để chứa nước uống , nước lọc , cà phê, nước ngọt, trà detox, sinh tố , nước ép  rất tiện lợi. Bình giúp giữ nhiệt, bảo quản mùi vị, giữ được nhiệt độ phần nước mang theo, thơm ngon đến giọt, vô cùng thuận tiện.

Thời gian giữ lạnh lâu lên đến 24 tiếng, nên khi bạn dùng café sữa đá, sinh tố lạnh, nước ép vẫn giữ nguyên vị café sữa đá nguyên chất, vị ngọt của trái cây, đá không tan nhiều làm loảng vị, mất đi độ tươi ngon và tinh khiết , hương vị của loại nước mình mang theo.

Có loại bình giữ nhiệt thiết kế có phần lưới lọc thuận tiện bên trong giúp bạn có thể thương thức detox, trà,.. mà không bị vướng lại các phần sơ trà, và các trái cây detox

Binh giữ nhiệt iconic thể thao có ống hút có thể hút trực tiếp nước uống mà không cần phải mở nắp

Bên cạnh đó, với chức năng giữ nhiệt vượt trội trong thời gian dài , khi sử dụng nước nóng bạn có thể dùng nước nóng để pha café, pha trà, pha sữa cho em bé, nấu mì tôm …mà vẫn đảm bảo được nhiệt độ nóng phù hợp, vô cùng thuận tiện

5Trữ thực phẩm an toàn, dể dàng vệ sinh

So với dùng những chiếc bình nhựa để chứa thức uống, ta có thể thay thế chiếc bình giữ nhiệt vì với chất liệu từ inox 304 chất lượng, giúp bình tiếp xúc trực tiếp với nước uống an toàn đảm bảo sức khỏe người dùng .

Miệng bình rộng ,  dể dàng vệ sinh sau khi sử dụng; không giữ lại vị hoặc mùi khó chịu

 

6Tiện mang theo đến mọi nơi, dễ dàng sử dụng

Với thiết kế nhỏ gọn, dung tích phổ biến khoảng 360 ml, 590 ml, 750 ml,946 ml… Dung tích lý tưởng cung cấp đủ lượng nước cho bạn trong bất kỳ cuộc phiêu lưu và tùy theo từng độ tuồi lượng nước dùng phù hợp với từng ngươi

Bình giữ nhiệt rất thuận tiện khi mang theo bên mình đi đến công sở, trường học, đi du lịch, cắm trại,…

Bên cạnh đó, một số mẫu thiết kế dây đeo sáng tạo bằng silicon, hoặc bằng dây silicon có thiết kế bong bóng có thể điều chỉnh trên thân bình dễ cầm nắm, xả stress

Hoặc nắp gổ có dây treo rất thuận tiện để treo, móc bình lên kệ, tường. Loại bình nắp gỗ mang phong cách riêng biệt  giúp chắc chắn việc mang theo thức uống trở nên thuận tiện hơn. Người dùng có thể hoạt động thoải mái mà không có sự bất tiện nào

Kiểu dáng mỏng, kích thước hoàn hảo này dễ dàng vừa vặn với hầu hết các ngăn đựng cốc của ô tô, túi tập thể dục hoặc ba lô . Bạn chỉ cần cho bình giữ nhiệt vào túi xách, balo, vali hay móc trên xe là có thể thoải mái mang bình cả ngày  đi khắp mọi nơi rồi.

Với các loại bình giữ nhiệt nắp thể thao chuyên dụng ( có sẵn ống hút bên trong)  bạn có thể bật mở nhanh chóng, dể dàng uống nước mà không cần vặn mở nắp , nhanh chóng thuận lợi trong hoạt động giải trí thể thao.

Đáy chống trượt bằng silicon,  bất chấp mọi địa hình thể thao bạn muốn chinh phục , hạn chế tiếng ồn khi đặt để.

 

7Bảo vệ sức khỏe người dùng

Dùng bình giữ nhiệt Elemental trữ đồ uống thay vì sử dụng những chiếc ly nhựa hay chai nhựa. Vì trong những chiếc ly nhựa có chứa những chất độc hại nên khi sử dụng một thời gian dài sẽ gây tổn hại đến sức khỏe.

Bình giữ nhiệt thương hiệu Mỹ mang chất liệu tốt, thân thiện với môi trường không chứa BPA ( chất gây ung thư), vật liệu an toàn đạt chuẩn FDA Hoa Kỳsẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe nên người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng chúng.

 

8Bảo vệ môi trường

Việc sử dụng bình giữ nhiệt giúp hạn chế sử dụng các loại ly, cốc làm từ nhựa hoặc giấy đảm bảo cho việc không làm ô nhiễm môi trường vì những chiếc ly giấy, cốc nhựa,... rất khó có thể phân hủy trong môi trường. Thay vào đó, sử dụng những chiếc bình giữ nhiệt có thể giúp môi trường trở nên trong xanh và chúng có thể sử dụng nhiều lần.

 

9 Thương hiệu uy tín cho người dùng lựa chọn; giá cả phù hợp

Thương hiệu Elemental là thương hiệu xuất xứ Mỹ mang đến những trải nghiệm tốt nhất;  chất lượng vượt trội, phù hợp với giá cả và nhu cầu đối với người tiêu dùng.

 Bính giữ nhiệt Elemental  khả năng giữ nhiệt tốt, được làm từ những vật liệu cao cấp giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Tùy vào từng phân khúc và nhu cầu khác nhau sẽ có những chiếc bình với mức giá khác nhau.

Với những chiếc bình nhỏ gọn với dung tích 480ml; 590 ml  phù hợp đối với học sinh vì có nhiều kiểu dáng, nhỏ gọn có thể dễ dàng mang đi học, đi chơi.

Với những chiếc binh thời trang 590 ml; dung tích 750 ml  phù hợp đối với các anh chị lớn có thể dễ dàng mang đi dã ngoại, đi làm,

Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng, bạn nên cân nhắc chọn sở hữu chiếc bình giữ nhiệt phù hợp với bản thân và gia đình mình nhé!

 

10 Khắc laser tên  logo để làm làm quà tặng

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn món quà tặng nào người thân, cho nhân viên vào dịp quốc tế phụ nữ 8/3 ; thì bình giữ nhiệt khắc tên dễ thương hoặc bình giữ nhiệt in, khắc  logo là một lựa chọn độc đáo đấy.

Doanh nghiệp hiện nay trên thị trường đều chọn khắc logo, slogan, thương hiệu của mình lên những sản phẩm quà tặng. Việc in logo thương hiệu lên bìnhgiữ nhiệt  làm quà tặng cuối năm, quà tặng khuyến mãi, quà tặng nhân dịp kỉ niệm 8/3 hay làm quà tặng cho nhân viên mang lại rất nhiều ý nghĩa và không kém phần độc đáo.

Sử dụng bình giữ nhiệt khắc tên hoặc in tên thương hiệu làm quà tặng cũng là một cách marketing thị trường vô cùng hiệu quả và thu hút đối với khách hàng.Bình giữ nhiệt khắc tên , khắc logo vừa làm quà tặng, vừa có thể quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp rộng rãi hơn tới nhiều khách hàng.

Bạn hãy thử nghĩ xem thay vì thuê địa điểm quảng cáo tốn kém, mất nhiều thời gian thì bạn tặng quà có thương hiệu doanh nghiệp đi khắp mọi nơi  sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn cho doanh nghiệp của mình.

Hãy để Elemental được hỗ trợ tư vấn bộ quà tặng ấm áp, cực ý nghĩa.

Đặc biệt nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3, hảy để những người phụ nữ bạn yêu thương sẽ bất ngờ hơn khi nhận được một bình giữ nhiệt sang trọng, tiện dụng được khắc tên đầy sáng tạo và ý nghĩa.

Bộ quà tặng bao gồm:

🌷Túi quà

🌷Hộp quà

🌷Bình/ly giữ nhiệt miễn phí khắc tên (tùy chọn)

🌷Thiệp

💌Ghé ngay Elemental Việt Nam trải nghiệm và nhận ưu đãi khủng giảm lến đến 15% sắm cho một chiếc bình sang- xịn ngay nào.

📌Ghé qua Elemental Việt Nam hoặc hotline/zalo 0909 420 468 để được hỗ trợ bạn nhé!

Đang xem: 10 LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU NGAY BÌNH GIỮ NHIỆT THƯƠNG HIỆU MỸ ELEMENTAL