Chính sách Bảo hành và Đổi trả

A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm mang thương hiệu ELEMENTAL được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo những quy định sau:

PHÍ BẢO HÀNH: Elemental.vn hỗ trợ MIỄN PHÍ tất cả chi phí bảo hành cho khách hàng, bạn sẽ KHÔNG phải trả thêm bất kì chi phí bảo hành nào.

1. Phạm vi bảo hành: Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng đối với các sản phẩm mang thương hiệu Elemental do Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Phân Phối Elemetal Lifestyle nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam thông qua đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Thời gian bảo hành: Tất cả các sản phẩm bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt, cốc giữ nhiệt của Công ty Elemetal Lifestyle có thời gian bảo hành 24 tháng

2. Điều kiện bảo hành hợp lệ:

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được mua tại hệ thống cửa hàng, website elemental.vn và Online.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 4

3. Bảo hành các lỗi:

  • Lòng trong sản phẩm inox thương hiệu Elemental bị hoen gỉ .(gỉ sét)
  • Sản phẩm bị nứt thành.
  • Sản phẩm bị lỗi không giữ nhiệt.
  • Thân sản phẩm bị rạn nứt trong quá trình sử dụng thông thường và không có dấu hiệu cố ý làm hư hỏng sản phẩm
  • Sản phẩm bị kẹt khóa tay cầm, khóa nắp : đổi nắp, đổi tay cầm cho Khách hàng
  • Các sản phẩm không có vết va đập

4. Các trường hợp không nhận bảo hành hoặc bảo hành có tính phí:

  • Vỡ nát hoặc vỡ phân mảnh khi bị rơi xuống đất hoặc bị tác động bởi các vật cứng
  • Cắn bởi động vật, cắt bởi vật sắc nhọn
  • Hư hỏng, mất mát do sử dụng và vệ sinh không theo hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh…
  • Sản phẩm bị đặt tại nơi bụi bẩn, ẩm ướt;
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động lực bên ngoài; Cháy hoặc bị biến dạng do tiếp xúc với lửa, nhiệt hoặc vật nóng.
  • Phồng rộp khi sử dụng trong lò vi sóng khi hâm nóng các loại thực phẩm có dầu mỡ
  • Trầy xướt trong quá trình sử dụng thông thường
  • Bám màu thực phẩm
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất;
  • Sản phẩm đã từng bị thay đổi, sửa chữa nhưng không được thực hiện bởi Trung tâm Bảo hành của Elemental;
  • Không bảo hành các phụ kiện đi kèm sản phẩm như túi xách, hộp quà, dây đeo, nắp sứ.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

5. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Elemental

Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 0932.662.840.

Khách hàng có thể liên lạc đến số điện thoại này để được giải đáp về: thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại, thông tin dịch vụ, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.
a. Các dịch vụ bảo hành cơ bản

*Dịch vụ sửa chữa bảo hành

Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm Bảo hành Elemental để yêu cầu dịch vụ bảo hành. Đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:

*Thông tin sản phẩm: Kiểu sản phẩm, ngày mua sản phẩm...

* Thông tin Khách hàng: Tên Khách hàng, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.

 Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, Trung tâm Bảo hành của Eemental có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm tận tình và chu đáo.

 Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.

b. Thời gian bảo hành:

*Thời gian nhận sản phẩm bảo hành: Trong giờ hành chính. 8h – 17h: từ thứ 2 đến thứ 6. ;8h – 12h: ngày thứ 7 

- Chủ nhật/Ngày lễ: Nghỉ. 

         *Thời gian bảo hành: 5-20 ngày tùy sản phẩm.

Một vài thương hiệu phải nhập phụ kiện từ nước ngoài thời gian bảo hành có thể kéo dài chậm nhất là 20 ngày.

Trong trường hợp sản phẩm bảo hành không có phụ kiện chính hãng tương đồng sửa chữa/thay thế & thời gian bảo hành quá 20 ngày kể từ ngày tiếp nhận, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Phân Phối Elemetal Lifestyle sẽ hỗ trợ mức phí (*) để khách hàng đổi sang sản phẩm khác.

(*)Mức hỗ trợ phụ thuộc vào thời gian sử dụng sản phẩm được tính từ thời điểm mua hàng đến lúc Elemetal Lifestyle tiếp nhận bảo hành.

c. Địa điểm bảo hành

Địa chỉ Trung tâm Bảo hành trên toàn quốc của Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Phân Phối Elemetal Lifestyle: 30 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

d. Quy trình bảo hành

Khi sản phẩm bị sự cố, Quý khách hàng liên hệ theo các cách sau để được trợ giúp, hướng dẫn:
Khu vực thành phố Hồ Chí Minh: 0932.662.840 hoặc Trung tâm bảo hành: 30 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành hoặc gửi về "30 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh".

Bước 2: Elemental Lifestyle tiếp nhận sản phẩm và thực hiện bảo hành.

Bước 3: Sau khi bảo hành xong, Elemental Lifestyle liên hệ với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành.

B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

I. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng được đổi, trả sản phẩm nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và đạt điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại.

Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại: 

  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin chủng loại và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất (như lổi không giữ nhiệt) các lỗi trong chính sách bảo hành)
  • Sản phẩm hàng hóa không đúng số lượng ,  kích cỡ đúng như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác (cùng loại hoặc khác màu sắc) khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) được xác nhận bởi Nhân viên Bảo hành của ELEMENTAL

II. Thời gian áp dụng 

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ kể từ khi khách hàng nhận hàng căn cứ theo hóa đơn mua hàng có ghi nhận thời gian: ngày mua hàng, giờ xuất hàng.

II. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của ELEMENTAL (Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi) hoặc chuyển qua đường bưu điện để ELEMENTAL kiểm tra

Sau khi kỹ thuật Bảo hành xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của ELEMENTAL.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

IV. Quy định đổi trả hàng & hoàn tiền

1. Trường hợp đổi hàng

Sản phẩm chưa qua sử dụng: Khách hàng được đổi sản phẩm sang loại khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và thuộc điều kiện đổi trả , phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của ELEMENTAL. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được: Khách hàng được đổi sản phẩm mới khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do Nhân viên bảo hành của ELEMENTAL
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên (không bị rách vỡ hoặc dán lại), không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ,…)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Phiếu hướng dẫn, ….)

2. Trường hợp trả hàng

Sản phẩm chưa qua sử dụng:

Sản phẩm chưa qua sử dụng: Khách hàng được đổi sản phẩm sang loại khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và thuộc điều kiện đổi trả , phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của ELEMENTAL.

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được: Khách hàng được trả lại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được(do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và không có sản phẩm tương tự thay thế.

Sản phẩm lỗi chỉ được trả sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật bảo hành và tuân thủ các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do Nhân viên bảo hành của ELEMENTAL
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên (không bị rách vỡ hoặc dán lại), không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ...)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh, phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Phiếu hướng dẫn, ….)

Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:

Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quý khách, thì các chi phí phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do quý khách chịu và thanh toán thêm.

Sản phẩm đổi mới được ELEMENTAL xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của ELEMENTAL

ELEMENTAL sẽ thực hiện đổi hàng cho khách nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ các trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
  • Không đạt chất lượng như: Quá hạn sử dụng, hết hạn bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của ELEMENTAL.

3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả

Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

Hàng hóa đã được ký xác nhận bàn giao hàng hóa “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó KH yêu cầu đổi, trả vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng...)