Chính sách vận chuyển và kiểm hàng
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG
ELEMENTAL luôn luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất đến quý khách hàng!
Sau khi quý khách hàng đặt hàng thành công tại website elemental.vn, nhân viên hỗ trợ sẽ gọi tới quý khách để xác nhận đơn hàng kèm theo đó là email thông báo tới quý khách, trong email gồm có nội dung chi tiết về đơn hàng đã đặt thành công.
ELEMENTAL hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:
1. Chính sách giao hàng
a.Thời gian giao hàng:
- Đơn hàng nội và ngoại thành TP.HCM:
Thời gian giao hàng là 1-2 ngày sau khi đặt hàng.
- Đơn hàng ở các tỉnh thành khác:
Thời gian là 2-3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…
(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)
Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.
Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và ELEMENTAL chủ động đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage hoặc gọi số hotline, cung cấp tên, số điện thoại người đặt hàng để được kiểm tra.
Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.
b. Phí giao hàng:
Phí ship sẽ áp dụng cụ thể cho từng thời điểm, hoặc các chương trình hỗ trợ miễn phí Ship cho khách hàng.
2. Các điều kiện khác
ELEMENTAL chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng.
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, ELEMENTAL có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, ELEMENTAL không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
Trường hợp ELEMENTAL đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó ELEMENTAL sẽ thu thêm chi phí giao hàng, tương đương với phí ship đơn hàng quý khách đã đặt.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hoá trong quá trình giao nhận:
Bên giao nhận chịu trách nhiệm cung cấp hoá đơn bán hàng cho khách hàng trong quá trình giao nhận
Bên vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hoá đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Huỷ hoặc tiếp tục chờ hàng.